Người thầy giáo trung bình thích giải thích, những thầy giáo giỏi, thầy giáo năng khiếu tiết lộ những giản đơn "

Ngày 05 tháng 02 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch tổ chuyên môn

Kế hoạch Tổ NN-TD-N-H

Cập nhật lúc : 08:52 05/04/2024  

Kế hoạch kh tổ NN năm 2023-2024
KH năm 2023-2024

     PHÒNG GD-ĐT T.P. HUẾ              CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG T.H.C.S.LÊ HỒNG PHONG                Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                                                                               

                                                                                                  Huế,ngày 30 tháng 09 năm 2023

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024

Tổ NGOẠI NGỮ

         Căn cứ công văn số 1053/BC-PGDĐT ngày 24 /8/2023 của Phòng GD&ĐT thành phố Huế về báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024;

         Căn cứ công văn số 1181/BC-PGDĐT ngày 25/9/2023 của Phòng GDĐT thành phố Huế về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học, nhiệm vụ giáo dục THCS năm
học 2023-2024;

          Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học của Trường THCS LÊ HỒNG PHONG,

Tổ Ngoại ngữ xây dựng kế hoạch hoạt động  năm học 2023-2024 như sau:

            I.Đặc điểm tình hình :

    1.Bối cảnh năm học :

- Triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GDĐT (Chương trình GDĐT 2018) đối với lớp 6,7,8 tiếp tục thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ- BGDĐT ngày 05/05/2006 của Bộ trưởng Bộ GDĐT (Chương trình GDĐT 2006) đối với lớp 9; bảo đảm thực hiện và hoàn thành chương trình năm học

- Thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học trong CTGDPT hiện hành theo hướng tinh giản, tiếp cận định hướng CTGDPT 2018.

- Cơ sở vật chất nhìn chung đáp ứng yêu cầu dạy-học.

- Đội ngũ CB quản lý và giáo viên có tinh thần trách nhiệm, tự giác thực hiện các nhiệm vụ. Học sinh chăm ngoan, số học sinh cá biệt không đáng kể so với tổng số HS toàn trường.

      2.Thuận lợi :

Về tổ chuyên môn gồm 06 GV đảm nhận việc giảng dạy các môn Tiếng Anh,  Tiếng Nhật và chủ nhiệm lớp 6/1 và 7/1. Có 05 GV đạt chuẩn đào tạo, 01 GV chưa đạt chuẩn.

-Được sự quan tâm chỉ đạo của phòng GD&ĐT TP Huế, của BGH nhà trường và sự cộng tác tích cực của Hội cha mẹ HS cùng các đoàn thể trong nhà trường cũng như trong địa phương.

-Đội ngũ GV có tay nghề khá vững vàng, tự giác thực hiện nhiệm vụ và đoàn kết, thân ái trong quan hệ đồng nghiệp.

- Nhà trường có chú ý đầu tư cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động dạy-học.

- Học sinh đã có những chuyển biến theo hướng tích cực trong việc học các bộ môn do tổ đảm nhận.

      3.Khó khăn :

- Phương tiện nghe nhìn phục vụ cho bộ môn tiếng Anh, tiếng Nhật chưa đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp day học.

- Thiếu sách tham khảo và tranh ảnh hỗ trợ cho việc dạy và học.

- Sĩ số hs / lớp đông, dẫn đến khó khăn trong việc quản lý hs và các hoạt động cặp, nhóm đạt hiệu quả.

- Một số phụ huynh chưa quan tâm nhiều đến việc học của con em mình ảnh hưởng đến chất lượng bộ môn .

II. Các mục tiêu năm học :

Trên cơ sở 6 nhiệm vụ năm học, Tổ chú ý các mục tiêu sau :

-Tích cực học tập các nghị quyết của Đảng các cấp, tăng cường công tác giáo dục pháp luật trong nhà trường.

-Tiếp tục học tập và làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh. Mỗi GV là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo, đồng thời tiếp tục triển khai phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, HS tích cực.

-Tăng cường giáo dục toàn diện, nâng cao chất lượng đại trà, chú trọng chất lượng mũi nhọn:

    *Nâng tỉ lệ khá giỏi, giảm tỉ lệ yếu kém.

    *Giảm HS lưu ban bỏ học.

    *Quan tâm giáo dục đạo đức, kĩ năng sống.

    *Đẩy mạnh đổi mới phương pháp, tăng cường sử dụng CNTT, thiết bị dạy học, chú trọng kĩ năng thực hành.

    *Tăng cường công tác thanh kiểm tra, dạy học theo chuẩn kiến thức và theo định hướng phát triển năng lực của học sinh.

III. Các nhiệm vụ, chỉ tiêu và biện pháp thực hiện :

1.Nhiệm vụ 1:Bồi dưỡng tư tưởng chính trị và phẩm chất đạo đức nhà giáo.

-Học tập các đề tài :

* Chương trình hành động của ngành triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII .

* Tư tưởng tấm gương đạo đức tác phong Hồ Chí Minh .

* Nhiệm vụ kế hoạch năm học 2023-2024.

-Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động”Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”;”Mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”.

-Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua”Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”

Chỉ tiêu :

      *100% GV tham gia học tập các lớp bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ do PGD-ĐT tổ chức và viết thu hoạch có chất lượng tốt.

      *100% GV thực hiện các qui chế của nhà trường và hành xử phù hợp với tư cách nhà giáo.

               Biện pháp :

   - Động viên giáo viên thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, các quy định của pháp luật, pháp lệnh cán bộ, công chức.

   - GV tự giác học tập, rèn luyện, tu dưỡng theo các chuẩn mực được quy định.

   - Luôn thực hiện hoạt động phê và tự phê để giúp đồng nghiệp và bản thân điều chỉnh nhận thức, hành vi phù hợp vói những gì đã học tập. 

   - Tham gia các hoạt động do CĐ, nhà trường tổ chức nhằm tạo mối quan hệ tốt giữa đồng nghiệp với nhau.

   -Xây dựng mối quan hệ thân thiện với học sinh để tạo một môi trường học tập trong sáng, tôn trọng ,yêu quý.

           

.2.Nhiệm vụ 2 :Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục.

a) Xây dựng “Kế hoạch nâng cao chất lượng môn Tiếng Anh” và xây dựng mô hình thí điểm tăng cường giao tiếp Tiếng Anh qua sinh hoạt tại các câu lạc bộ ở các đơn vị theo Kế hoạch số 921/KH-PGDĐT ngày 16/8/2022 của Phòng GD&ĐT về kế hoạch nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh trong các trường tiểu học, trung học cơ sở thành phố Huế năm học 2023-2024 và định hướng đến năm học 2026-2027.

b) Tích cực tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh, các cuộc thi nói/thuyết trình bằng tiếng Anh, các chương trình ngoại khóa giao lưu Tiếng Anh, các sân chơi cho học sinh thể hiện tài năng Tiếng Anh trong mỗi học kỳ; khuyến khích giáo viên, học sinh tham gia các diễn đàn, chương trình giao lưu, các hoạt động trau dồi luyện tập chuyên môn Tiếng Anh trong nước và quốc tế.

c) Tiếp tục thực hiện việc dạy học tiếng Nhật (ngoại ngữ 2) theo các văn bản chỉ đạo hiện hành; duy trì ổn định số lượng HS theo học tiếng Nhật như năm học trước. Trang bị những phương tiện dạy học cần thiết tối thiểu để phục vụ dạy học, bắt buộc có đủ băng tiếng sử dụng cho các bài tập luyện nghe, rèn luyện cho HS đủ 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết); chú trọng hướng dẫn HS sử dụng ngoại ngữ trong giao tiếp, vui chơi, giải trí, tổ chức CLB, thi hùng biện … nhằm rèn luyện 4 kĩ năng, nhất là kĩ năng nghe và nói.

     d) Thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục.

-Thực hiện đúng chương trình 35 tuần, trong đó học kì I là 18 tuần, học kì II là 17 tuần. Có đủ thời lượng dành cho luyện tập, ôn tập, thực hành.

-Dạy –học theo đúng tiến độ chương trình, không dồn ép, đảm bảo chuẩn kiến thức trong mỗi bài dạy.

-Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực chủ động học tập , theo định hướng phát triển năng lực của học sinh.

-Đảm bảo tính khách quan công bằng trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập, rèn luyện, tu dưỡng của HS.

-Thực hiện tốt quy chế chuyên môn, đảm bảo các loại hồ sơ theo quy định.

-Chú ý lồng ghép việc giáo dục đạo đức, thị hiếu thẫm mỹ, khả năng giao tiếp, ứng xử có văn hóa; giáo dục bảo vệ môi trường và kĩ năng sống, ý thức chấp hành luật pháp cho HS trong quá trình giảng dạy.

-Tăng cường rèn luyện kỹ năng nghe, đàm thoại ở môn tiếng Anh, tiếng Nhật cho HS.

* Chỉ tiêu: MÔN TIẾNG ANH

Môn

Năm học

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Kém

Tiếng Anh

2022-2023

(863)

189

21.9%

316

36.6%

296

34.3%

62

7.2%

0

2023-2024

(897)

196

21.9%

328

36.6%

309

34.4%

64

7.1%

0

                * Chỉ tiêu: MÔN TIẾNG NHẬT

Môn

Năm học

Giỏi

Khá

Trung bình

Yếu

Kém

Tiếng Nhật

2022-2023

(248)

71

28.6%

71

28.6%

106

42.8%

0

0%

0

0%

2023-2024

(200)

65

32.5%

74

37%

61

30.5%

0

0%

0

0%

Biện pháp :

      -Phát huy tinh thần trách nhiệm,ý thức tự giác, tình cảm yêu nghề ở mỗi GV.

      -Tăng cường trao đổi kinh nghiệm giảng dạy thông qua các tiết dự giờ, thao giảng.

      -Đẩy mạnh công tác tự học, trước mắt tập sử dụng thành thạo phương tiện công nghệ TT hỗ trợ giảng dạy.

      -Trong soạn giảng, chú ý hệ thống câu hỏi dẫn dắt để HS dễ tiếp cận với kiến thức mới, soạn giảng theo định hướng phát triển năng lực của HS.

      -Tổ chức tốt việc học nhóm theo các kỹ thuật dạy học để phát huy tính tích cực ở HS.

      -Kịp thời khen ngợi, khuyến khích để động viên HS mạnh dạn tham gia bày tỏ ý kiến trong quá trình học tập.

      -Đối với bộ môn tiếng Anh, Tiếng Nhật, GV tăng cường cho HS nghe, đàm thoại để rèn luyện kĩ năng phát âm và giao tiếp bằng ngoại ngữ.

      -Tránh việc đọc chép và bỏ sót đối tượng HS yếu kém.

      -Tiến hành kiểm tra định kì để đảm bảo việc thực hiện chương trình đúng tiến độ và điều chỉnh kịp thời các hiện tượng có khả năng vi phạm qui chế CM.

            - Tiếp tục đổi mới PPDH nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học và vận dụng kiến thức, kĩ năng của HS và các phương pháp dạy học tích cực khác;

                        - Tiếp tục thực hiện kiểm tra chung theo “đề chung” (cắt phách, chấm chung) trong kiểm tra giữa kì và cuối kì theo quy định trong năm học.

                        - Tổ chức đánh giá năng lực đầu ra bậc 2 đối với HS lớp 9 tham gia chương trình Tiếng Anh mới.

3.Nhiệm vụ 3 :    Bồi dưỡng, phát triển năng lực sư phạm của giáo viên

                Chỉ tiêu :

-100% GV có khả năng soạn bài giảng điện tử.

-100% GV đảm bảo số tiết dự giờ, thao giảng theo chỉ tiêu mà giáo viên đã đăng ký..

- 7% số tiết dạy có sử dụng CNTT hỗ trợ đối với môn Tiếng Anh  và Tiếng Nhật.

Họ và tên gv

Số tiết dạy CNTT

Môn học

Ngô Hoàng Thu Thảo

45

Tiếng Anh 

Thái Thùy Dung

52

Tiếng Anh 

Nguyễn T Minh Nhung

38

Tiếng Nhật

Dương Hoàng Mỹ Phước

55

Tiếng Anh 

Lê Giáng Châu

55

Tiếng Anh 

Lê Thị Cẩm Nhàn

35

Tiếng Nhật

                Biện pháp :

-Tổ chức tốt các tiết thao giảng; 2 tiết/ gv/năm

-Trước khi tham gia dự giờ đồng nghiệp cần nghiên cứu trước bài dạy.

-Trung thực, khách quan, mang tính xây dựng trong khi góp ý về nội dung, phương pháp tiết dạy.

-Nhiệt tình giúp đồng nghiệp trong việc học hỏi sử dụng CNTT.

-Thường xuyên tự học thông qua các nguồn sách trong thư viện và nguồn Internet.

4.Các nhiệm vụ khác :

4.1 Công tác chủ nhiệm lớp.

Chủ nhiệm lớp 6/1, 7/1

 Chỉ tiêu :

Stt

Lớp

Sĩ số

 

Học lực

Hạnh kiểm

GVCN

Giỏi

Khá

TB

Yếu

Kém

Tốt

Khá

TB

Yếu

1

6/1

43

SL

13

15

15

00

00

41

2

0

0

Ng Thị M Nhung

%

30.2

34.9

34.9

0

0

95.3

4.7

0

0

2

7/1

42

SL

13

19

9

01

00

41

01

0

0

Lê Thị Cẩm Nhàn

%

30.9

45.3

21.4

2.4

0

97.6

2.4

0

0

Biện pháp :

- Xây dựng tốt mối quan hệ mang tính phối hợp giữa GVCN với GV bộ môn, giám thị,phụ huynh, tổng phụ trách Đội trong việc giáo dục HS.

-Phát huy vai trò cán sự lớp, tính tự trọng, tinh thần trách nhiệm ở mỗi HS nhằm xây dựng lớp có nền nếp kỹ cương.

-Lắng nghe dư luận trong học sinh, ngoài xã hội để kịp thời điều chỉnh, giáo dục những HS có hiện tượng tiêu cực.

  -Quan tâm những HS yếu kém, những HS có hoàn cảnh khó khăn.

-Chú ý giáo dục các hành vi, cách ứng xử có văn hóa, biết giữ gìn của công, bảo vệ môi trường học tập cho HS.

-Xây dựng mối đoàn kết, yêu thương trong HS nhằm các em giúp nhau học tập, rèn luyện, tu dưỡng.

4.2 Bồi dưỡng HS giỏi :         

               Chỉ tiêu : Trong kì thi học sinh giỏi TP:

Môn Tiếng Anh 9 đạt vị thứ ≤ 8  

Môn Tiếng Anh 8 đạt vị thứ ≤ 8

Môn Tiếng Nhật có giải cấp Tỉnh

Thi tranh biện cấp cụm Tiếng Anh có giải

               Biện pháp :

                  


                     -Thực hiện việc bồi dưỡng theo sự phân công của nhà trường :

 

   

 

          GV bồi dưỡng

Tiếng Anh Lớp 9

Thái Thùy Dung

Tiếng Anh Lớp 8

Dương Hoàng Mỹ Phước

Tiếng Nhật 9

Lê Thị Cẩm Nhàn

Tranh biện Tiếng Anh

Lê Giáng Châu

 

                    -Ngoài việc bồi dưỡng các kỹ năng nghe, đàm thoại đối với môn tiếng Anh, còn hướng dẫn HS tiếp cận các nguồn kiến thức từ các sách tham khảo, Internet.

                     -Động viên, khuyến khích, phát huy tính say mê tìm tòi học hỏi và ước mơ đạt giải trong các kì thi HS Giỏi ở mỗi HS trong đội tuyển.

                        4.3 Ngoại khóa :

                      + Thực hiện ngoại khóa: Trang trí cơm hộp Bento

Thời gian 11/2023.

Đối tượng là HS các lớp học Tiếng Nhật

                 Biện pháp :   - Gv nhóm Tiếng Nhật lên kế hoạch thực hiện.

                                       - Kết hợp với nhóm Tiếng Anh để tiến hành ngoại khóa.

                  4.4.*Thi GV Giỏi cấp cơ sở :

                  Lê Thị Cẩm Nhàn

                 Dương Hoàng Mỹ Phước.                 

                                

                   * Thi GV Giỏi cấp TP

              4.5.Thực hiện chuyên đề về chuyên môn :

             Đề tài và thực hiện do Nhóm Tiếng Anh phụ trách: “Sử dụng trò chơi Plicker trong giảng dạy Tiếng Anh”

            Thời gian: 11/2023

                   4.6.Thanh kiểm tra :

            -Kiểm tra hồ sơ chuyên môn định kì vào cuối tháng 11 và tháng 3 năm sau.

            -Kiểm tra toàn diện 2 giáo viên :

                                                1. Lê Thị Cẩm Nhàn.  

                                                2. Nguyễn Thị Minh Nhung      

                                            

            -Thanh tra định kì: 100% Gv

                   4.7.Tham gia hội thi STKHKT:

                 4.8.Thi Olympic Tiếng Anh trên mạng Internet./Thi tranh biện Tiếng Anh/ tích

hợp liên môn/ e learning

            -Tất cả các GV Tiếng Anh khuyến khích học sinh tham gia thi IOE.

           - Thi tranh  biện Tiếng Anh có giải          

             4.9 Đăng kí danh hiệu thi đua:

Stt

Họ và tên giáo viên

Đăng ký

danh hiệu

1

Ngô Hoàng Thu Thảo

LĐTT

2

Thái Thùy Dung

CSTĐCS

3

Nguyễn T Minh Nhung

LĐTT

4

Dương Hoàng Mỹ Phước

LĐTT

5

Lê Giáng Châu

LĐTT

6

Lê Thị Cẩm Nhàn

LĐTT

            Tổ đạt danh hiệu “Tổ Tiên Tiến xuất sắc’’       

            VI.Lịch trình thực hiện kế hoạch :

 

Thời gian

 

      Nội dung công việc

 

 

   Người thực hiện

 

 

 

 

 

Tháng

9/ 2023

 

-Họp HĐSP đầu năm học

-Dạy BD HSG Anh 8,  Anh 9

-Họp tổ phân công công tác

-Ổn định lớp & tiến hành giảng dạy theo phân công

- Chính thức dạy và học từ 6/9.

-Chuẩn bị cho ngày khai giảng

-Giảng dạy theo TKB mới

-Xây dựng KHDH tất cả các môn, các khối lớp

-Họp tổ : Dự thảo kế hoạch hoạt động năm học của tổ, kế hoạch cá nhân,

- Khảo sát đầu năm Tiếng Anh lớp 9

- Hội nghị CBCCVC các cấp

Toàn thể HĐSP

Cô Dung, Cô Phước

GV trong Tổ

Toàn thể HĐSP

GV trong Tổ

GV trong Tổ

GV trong Tổ

GV trong Tổ

Tổ trưởng

GV trong Tổ

GV trong Tổ

GV trong Tổ

 

Tháng 10/2023

-Triển khai các hoạt động :

   *Thao giảng,dự giờ

   *Phụ đạo HS yếu

   * Thanh tra nội bộ

-Ra đề cương ôn tập, đề kiểm tra giữa kỳ  1.

- Kiểm tra việc thực hiện CT.

- Dạy BD HSG Anh 8,  Anh 9

-Xây dựng kế hoạch cá nhân, KHGD Tổ

Toàn thể GV ,NV

Các GV được phân công.

Tổ trưởng + Gv trong Tổ

GV trong Tổ

GV trong Tổ

Tổ trưởng

Cô Châu, Cô Dung

Toàn thể HĐSP

GV trong Tổ

Tháng 11/2023

-Hưởng ứng phát động của CĐ

Chào mừng 20/11.

-Tiếp tục thao giảng dự giờ, thanh tra nội bộ

-Tiếp tục bồi dưỡng HS giỏi Anh 8 &

Phụ đạo HS yếu.

-Rà soát chế độ cho điểm và

thực hiện CT.

-Thi HSG lớp 9 cấp TP

- Coi và chấm kiểm tra giữa kỳ  1

-Chuẩn bị hồ sơ, KHBD để  kiểm tra

định kì vào cuối tháng 11.

-Kiểm tra HSSS- Hoàn thành hồ sơ kiểm tra toàn diện cô Nhung

- Ngoại khóa, chuyên đề

- Thi tranh biện Tiếng Anh cấp trường

GV trong Tổ

Các GV được phân công.

Mỗi GV tự thực hiện

Cô Dung

Các GV được phân công.

GV trong tổ

Tổ trưởng

Tổ trưởng + Gv trong Tổ

GV trong tổ

 

Tháng 12/2023

- Nhập điểm vào cổng TTĐT và sổ cái.

- BD HS giỏi K8

-Tiến hành ôn thi  cuối học kì I.

-Tiếp tục thao giảng,dự giờ.

-Tăng cường phụ đạo HS yếu

-Kiểm tra việc thực hiện CT.

- Thi HSG lớp 8 cấp TP

- BD HSG lớp 9 thi môn Tiếng nhật cấp Tỉnh

- GV ra đề thi nghe Tiếng Anh.

- Kiểm tra nói Tiếng Anh cuối kỳ 1

GV trong Tổ

Cô Phước

GV trong Tổ

Các GV được phân công.

Tổ trưởng

GV trong Tổ

Gv Tiếng Nhật

Nhóm gv Tiếng Anh

Nhóm gv Tiếng Anh

 

Tháng 1/2024

-Thi cuối học kì: coi và chấm thi.

-Nhập điểm vào cổng TT  và sổ chính

-GVCN thống kê 2 mặt chất lượng của lớp.

-Chuẩn bị báo cáo sơ kết cá nhân .

-Sơ kết Tổ,Trường.

-Thi Tranh  biện Tiếng Anh cấp TP

GV trong Tổ

Mỗi gv

Các GVCN

GV trong Tổ

GV trong Tổ,

Nhóm Tiếng Anh, CôChâu

 

Tháng 2/2024

-Ổn định lớp sau kì nghỉ Tết

-Giảng dạy CT kì II.

-Tiếp tục dự giờ,thao giảng.

-Trên cơ sở kết quả kì I, lưu ý

HS yếu kém.

-Tiếp tục bồi dưỡng HS giỏi lớp 8.

-Kiểm tra việc thực hiện CT

GV trong Tổ

Các GV được phân công.

GV trong Tổ

Cô Phước

Tổ trưởng

 

Tháng 3/2024

-Tham gia hoạt động CĐ nhân

Ngày 8-3.

-Tiếp tục dự giờ,thao giảng.

-GVCN chuẩn bị cho hoạt động

26-3.

-Kiểm tra việc thực hiện CT.

-Kiểm tra HSSS- Hoàn thành hồ sơ thanh tra toàn diện cô Nhàn

- Thi GVG cấp cơ sở

- Ra đề cương , đề kiểm tra giữa kỳ 2

GV trong tổ

GV trong tổ

Các GVCN

Tổ trưởng

Tổ trưởng

GV trong tổ

Các GV được phân công.

 

Tháng 4/2024

-Dự giờ ,thao giảng số GV còn

lại.

- Coi và chấm kiểm tra giữa kỳ  2

- Rà soát việc thực hiện CT.

-Tăng cường phụ đạo HS yếu.

-Hướng dẫn hs ôn tập kiểm tra cuối kỳ 2

- GV ra đề thi nghe Tiếng Anh.

- Kiểm tra nói Tiếng Anh cuối kỳ 2

Các GV được phân công.

Các GV được phân công.

Tổ trưởng

GV tự thực hiện

Các GV được phân công.

Nhóm gv Tiếng Anh

  Tháng

  5/2024

-Tiến hành ôn tập HK II.

-Coi và chấm thi cuối học kì 2

-Chú ý việc chữa bài thi.

-Nhập điểm vào máy và sổ GTGĐ

-GVCN hoàn thành 2 mặt chất

lượng.

-Vào điểm và kí học bạ HS.

-Thông qua SKKN.

-Tổng kết cá nhân,Tổ,Trường.

-Phát thưởng cho HS.

GV trong Tổ

Các GVCN

GV trong Tổ

Toàn thể Hội đồng

            V.Những đề xuất :

             Phê duyệt                                                                              Tổ trưởng

             Hiệu trưởng

                                                                                                             Ngô Hoàng Thu Thảo