Ai làm chủ giáo dục có thể thay đổi thế giới ''

Ngày 05 tháng 02 năm 2025

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN

Quên mật khẩu ?Đăng kí tài khoản

 » Kế hoạch » Kế hoạch tổ chuyên môn

KH Trần Văn Tân

Cập nhật lúc : 14:33 08/04/2024  

Kế hoạch Kế hoạch cá nhân 2023-2024

         PHÒNG GD&ĐT TP HUẾ

  CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG THCS LÊ HỒNG PHONG

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Huế, ngày 02 tháng 9 năm 2023.

 

                            KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2023 – 2024

Họ và tên giáo viên: TRẦN VĂN TÂN.

Tổ: Nghệ thuật- GDTC

Nhiệm vụ được giao:

- Giảng dạy:  Giaos dục thể chất khốí 6; lớp 7/6.

- Chủ nhiệm lớp 7/6.

A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

I. Thuận lợi:

- Được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp và tạo mọi điều kiện thuận lợi của Chi bộ,  Ban giám hiệu, Công đoàn, Hội CMHS và các đoàn thể trong nhà trường.

- HĐSP đoàn kết, thân thiện và có tinh thần trách nhiệm cao. Học sinh chăm ngoan, lễ phép.

- Có phòng bộ môn, thuận lợi cho việc ứng dụng CNTT và TBDH trong dạy và học.

- Thiết bị dạy học khá đầy đủ bảo đảm cho các tiết dạy.

II. Khó khăn:

- Một số học sinh, bố mẹ mãi lo cuộc sống gia đình nên còn thiếu sự quan tâm và hợp tác tích cực với nhà trường, GVCN, GVBM, Đội TNTP…trong vấn đề giáo dục của con em mình.

- Một số học sinh còn rụt rè, chưa mạnh dạn, thiếu tự tin trong môn học và tham gia hoạt động phong trào: Văn- Thể- Mĩ.

-.Học sinh còn thụ động trong việc tự học, tự nghiên cứu.Tìm hiểu thông tin trên Internet để phục vụ cho việc học tập của bản thân.

B. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2023-2024

I. Nhiệm vụ 1: Bồi dưỡng tư tưởng chính trị và  phẩm chất đạo đức nhà giáo:

1. Nhận thức, tư tưởng, chính trị và phẩm chất đạo đức nhà giáo:

- Luôn có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng và kiên định. Thường xuyên trao dồi và rèn luyện đạo đức phẩm chất nhà giáo.

- Tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5 /2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Công tác giáo dục đạo đức, lối sống trong các cơ sở giáo dục tạo thành một phong trào sâu rộng trong đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục và học sinh; cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; Trường học Xanh- Sạch - Sáng.

- Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 1737/CT-BGDĐT ngày 07/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường công tác quản lý và nâng cao đạo đức nhà giáo; thực hiện đúng quy chế làm việc và văn hóa công sở.

- Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 04/12/2019 của Thủ tướng Chính phủ về giáo dục đạo đức, lối sống cho hs, sinh viên; tăng cường công tác giáo dục kỹ năng sống, xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học; Công tác tư vấn tâm lý cho học sinh phổ thông; Công tác xã hội trong trường học.

2. Chấp hành chính sách, pháp luật của nhà nước:

- Nhận thức tư tưởng chính trị vững vàng; Chấp hành tốt mọi đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước.

- Thực hiện lối sống lành mạnh, văn minh, phù hợp với bản sắc dân tộc và môi trường giáo dục; có tác phong mẫu mực, làm việc khoa học.

- Quyết tâm thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động. Tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của các cấp, liên ngành tổ chức.

3. Việc chấp hành quy chế của Ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động:

- Tăng cường công tác tuyên truyền để quán triệt và thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đổi mới giáo dục trung học.

- Thực hiện nghiêm túc Quyết định số 48/2018/QĐ-UBND TT Huế, ngày 31 /08 /2018 Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

-  Phát triển năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp của giáo viên.

- Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục.

- Tham gia đầy đủ các phong trào thi đua của trường, của ngành, công tác chủ nhiệm, hoạt động Công đoàn...

- Đảm bảo số lượng, chất lượng ngày ,giờ công lao động theo đúng quy định.

4. Việc thực hiện cuộc vận động: Học tập & làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh:

- Luôn nâng cao ý thức trách nhiệm, nhiệt tình tham gia và hoàn thành tốt các công tác được giao.

- Trong chuyên môn, GV tạo điều kiện cho HS hoạt động tính cực trên tinh thần cởi mở  thân thiện.

-  Giữ gìn đạo đức và lối sống lành mạnh, trong sáng và mẫu mực của giáo viên. Gương mẫu trước học sinh; thương yêu, tôn trọng, đối xử công bằng với các em.

- Đoàn kết và thân thiện trong quan hệ HĐSP; Chi bộ; PHHS.

- Xây dựng kế hoạch công tác khoa học và hiệu quả. Trung thực trong công tác.

II. Nhiệm vụ 2: Công tác chuyên môn – Nghiệp vụ

1. Thực hiện chương trình:

-  Xây dựng KHDH năm học 2023-2024. Thực hiện có hiệu quả việc đổi mới phương pháp dạy học theo tinh thần công văn số 492/SGD&ĐT- GDTrH ngày 09/03/2018 về việc triển khai nội dung” Đổi mới phương pháp dạy học các môn và hướng dẫn hs tự học” của SGD&ĐT. Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng việc đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn dựa trên “nghiên cứu bài học” để mỗi giáo viên được “tập huấn tại công việc” nhằm nâng cao năng lực thực hành sư phạm, sử dụng kỹ thuật dạy học tích cực để tổ chức có hiệu quả hoạt động học của học sinh.

- Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2006 đối với khối 9.

- Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với khối 6;7;8.

- Thực hiện chương trình GDĐP của khối 6;7;8.

-Thực hiện theo khung thời gian 35 tuần với thời gian: HKI: 18 tuần; HKII: 17 tuần.

2. Thực hiện quy chế chuyên môn:

- Triển khai và thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước & của ngành:

+ Thực hiện việc đánh giá xếp loại hs theo thông tư 26/2020/TT-BGDĐT ngày 26/8/2020 của Bộ GD&ĐT; Thông tư 58/2011/TT- BGDĐT ngày 12/12/2011 của BGD&ĐT. Đối với học sinh Khối 9; Thực hiện thông tư 22/2021/TT-BGDĐT ngày 20/07/2021 của BGDĐT, quy định về đánh giá học sinh THCS, khối 6;7;8.

+ Thực hiện thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT ngày 15/9/2021 của Bộ trưởng BGD&ĐT ban hành điều lệ trường THCS, THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học.

- Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2006 đối với khối 9.

- Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với khối 6;7;8.

- Có đầy đủ các loại HSSS chuyên môn theo đúng qui định.

- Lên KHDH; Lịch công tác & cập nhật đầy đủ thông tin TBDH lên cổng thông tin  hàng tuần. Công tác chủ nhiệm lớp.

- Cập nhật nhận xét  đánh giá hs hàng tháng đúng quy chế đánh giá xếp loại.

- Cập nhật và thực hiện đầy đủ, đúng thời gian các thông báo công tác của trường, tổ chuyên môn và đoàn thể.

* Công tác tổ chuyên môn:

* Trong công tác chủ nhiệm:

- Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 04/12/2019 của Thủ tướng Chính phủ về giáo dục đạo đức, lối sống cho hs, sinh viên; tăng cường công tác giáo dục kỹ năng sống, xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học; Công tác tư vấn tâm lý cho học sinh phổ thông; Công tác xã hội trong trường học.

- Tăng cường tổ chức và quản lý các hoạt động giáo dục kỹ năng sống theo Thông tư số 04/2014/TT-BGDĐT ngày 28/02/2014 ban hành quy định về Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa.

- Tham mưu với BGH tổ chức các hoạt động, thu hút học sinh tham gia các hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian và các hội thi năng khiếu văn nghệ, thể dục – thể thao: cầu lông, bóng bàn, bóng rổ …Tham gia các câu lạc bộ: Văn nghệ , Nhạc cụ, Mĩ thuật, Võ thuật

-  Quan tâm , rèn luyện và giúp đỡ BCS lớp hoàn thành tốt vai trò nhiệm vụ của BCS.

-  Thường xuyên quan tâm động viên nhắc nhỡ, gần gũi thân thiện với học sinh.

- Tích cực tham gia và hoàn thành tốt các hoạt động do Trường và Đội đề ra.

- Kết hợp với Nhà trường, Đoàn thể; TPT, GVBM và PHHS trong công tác giáo dục hs.

3. Hồ sơ sổ sách:

 a. Hồ sơ tổ chuyên môn:

 b. Hồ sơ cá nhân:

- KHDH năm học 2023-2024; Công văn chỉ đạo của các cấp.

- Kế hoạch bài dạy môn giáo dục thể chất 6; lớp 7; KHDH môn GDĐP Khối 7.

- Kế hoạch Hoạt động ngoài giờ lên lớp (Khối 7).

- KHCN; KHBDTX.

- Sổ hội họp; Sổ dự giờ; Sổ nhận xét, đánh giá hs.

- Sổ chủ nhiệm.

4. Đổi mới phương pháp và hình thức dạy học:

- Xây dựng KHBD đảm bảo các yêu cầu về PPDH, KTDH, kiểm tra, đánh giá, thiết bị dạy học và học liệu, nhằm phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh trong quá trình dạy học. Xây dựng KHBD đảm bảo đủ thời gian để hs thực hiện nhiệm vụ hoạc tập đã đặt ra. Thực hiện một cách linh hoạt trong tổ chức dạy học để phát huy tính tự học, chủ động, sáng tạo của học sinh.

- Thực hiện theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW yêu cầu đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, coi trọng dạy cách học; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học.Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học.

- Tiếp tục triển khai và thực hiện có hiệu quả việc đổi mới phương pháp dạy học. Thực hiện công văn số 492/SGD&ĐT- GDTrH ngày 09/03/2018 về việc triển khai nội dung” Đổi mới phương pháp dạy học các môn và hướng dẫn hs tự học” của SGD&ĐT TT Huế.

- Xây dựng KHDH theo hướng phát huy tính chủ động, tích cực, tự học của hs. Chú trọng rèn luyện cho hs phương pháp tự học, tự nghiên cứu SGK để tiếp nhận và vận dụng kiến thức mới thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong bài học. Tăng cường sử dụng thiết bị và ứng dụng CNTT trong giảng dạy.

- Thực hiện đúng quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS do Bộ GD&ĐT ban hành.

- Các tiết dạy có đầy đủ TBDH (tranh, bóng đá, bóng ném. )

*Biện pháp:

- Tích cực tham gia các lớp tập huấn, sinh hoạt c/môn, chuyên đề do các cấp tổ chức.

- Khai thác tốt các phương tiện dạy học hiện có trong nhà trường.

- Sử dụng một cách sáng tạo các phương tiện dạy học truyền thống kết hợp với sử dụng máy tính, mạng Internet và các phương tiện hiện đại khác; biết cải tiến phương tiện dạy học và sáng tạo những phương tiện dạy học mới.

- Luôn học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và  tự tìm tòi thông tin và tư liệu trên mạng.

- Bản thân phải có kế hoạch tự học và nghiên cứu thông tin, tìm kiếm tài liệu trên mạng, tham gia trường học kết nối…

5. Đổi mới kiểm tra đánh giá:

- Thực hiện việc đánh giá xếp loại hs theo thông tư 26/2020/TT-BGDĐT ngày 26/8/2020 của Bộ GD&ĐT; Thông tư 58/2011/TT- BGDĐT ngày 12/12/2011 của BGD&ĐT. Đối với học sinh Khối 9; Thực hiện thông tư 22/2021/TT-BGDĐT ngày 20/07/2021 của BGDĐT, quy định về đánh giá học sinh THCS, khối 6;7;8.

- Giáo viên chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả hs; Đánh giá qua các hoạt động trên lớp; đánh giá qua các hồ sơ học tập, vở học tập; Gv đánh giá qua việc hs báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của Gv đề ra.

- Kiểm tra , đánh giá theo định hướng phát triển năng lực của học sinh.Coi trọng  đánh giá để giúp đỡ hs về phương pháp học tập, động viên sự cố gắng, hứng thú học tập của các em trong quá trình dạy học. Việc kiểm tra, đánh giá không chỉ xem hs học được cái gì mà quan trọng hơn là biết học sinh học như thế nào, có biết vận dụng không?

- Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh, đảm bảo tính công khai, khách quan, chính xác, toàn diện và công bằng; biết sử dụng kết quả kiểm tra, đánh giá để điều chỉnh hoạt động dạy học và phát triển năng lực tự đánh giá của học sinh.

6. Ứng dụng CNTT – Sử dụng thiết bị dạy học – Dạy các tiết thực hành:

7. Chỉ tiêu về chất lượng bộ môn:

a- Chất lượng đầu vào:                                           

Môn/ lớp

Số hs

Đạt

      Chưa đạt

Khối 7

250

100%

0

Khối 6

237

100%

0

b- Chỉ tiêu:

Môn/ lớp

Số hs

Đạt

      Chưa đạt

Khối 7

250

100%

0

Khối 6

237

100%

0

 

8. Công tác thông tin hai chiều:

- Cập nhật  lịch công tác hàng tuần đúng quy định.

- Cập nhật nhận xét đánh giá hs đúng thời gian quy định

- Cập nhật TBDH đầy đủ theo yêu cầu chuyên môn.

- Cập nhật thông tin đầy đủ lên  cổng thông tin.

- Cập nhật, thực hiện đầy đủ và đúng thời gian các thông báo công tác của trường, chuyên môn và đoàn thể.

9. Biện pháp:  

- Luôn nâng cao ý thức  tự giác và tinh thần trách nhiệm trong công tác.

-Thân thiện,gần gũi với đồng nghiệp để trao đổi và học hỏi kinh nghiệm trong chuyên môn ,công tác chủ nhiệm và các công tác khác.

- Tham gia đầy đủ các buổi tập huấn, học tập chuyên đề; Rút kinh nghiệm trong công tác dự giờ- thao giảng. Có kế hoạch tự học và nghiên cứu tư liệu.

III. Nhiệm vụ 3: Công tác tự bồi dưỡng, phát triển năng lực sư phạm

1. Việc thực hiện cuộc vận động: “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

-Thường xuyên trao đổi thông tin qua email, biết sử dụng mạng Internet để khai thác thông tin, dự liệu.. để phục vụ công tác hoạt động giáo dục.

- Tham gia đầy đủ các buổi tập huấn, BDTX; Sinh hoạt chuyên đề.

- Luôn nâng cao ý thức tự học và rèn luyện trao dồi kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ.

 - Biết xây dựng kế hoạch công tác có khoa học và làm việc hiệu quả.

            - Giữ gìn đạo đức và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên. Gương mẫu trước học sinh; thương yêu, tôn trọng, đối xử công bằng với các em.

*Biện pháp:

- Tích cực tham gia các tiết dự giờ thao giảng; Trao đổi và học hỏi kinh nghiệm.

- Tích cực tham gia đầy đủ các buổi học tập sinh hoạt chuyên đề.

- Sử dụng mạng Internet là kho tài nguyên để khai thác kiến thức, thông tin, tài liệu, học liệu và biết cách vận dụng hiệu quả vào công tác của bản thân.

-Hợp tác với đồng nghiệp trong việc tổ chức nghiên cứu phát hiện và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn hoạt động nghề nghiệp.

2. Thăm lớp – Dự giờ – Thao giảng:

a. Thăm lớp: 5lần/tuần .

b. Dự giờ:10 tiết/năm

c. Thao giảng: 02 tiết/ năm :

* Học kỳ I:  Tháng 10, lớp 6/5 tuần 8 tiết 16, thứ 4 nd Ném bóng.

* Học kỳ II: Tháng 2, tuần 25 tiết 45 t lớp 7/6 nd  chạy cự li trung bình        

3. Kiểm tra toàn diện hoạt  động sư phạm: ( Không)

4. Tham gia thi giáo viên giỏi các cấp:  ( Không)

5.Tham gia đề tài NCKH. ( Không)

7. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi – Phụ đạo học sinh yếu kém:

a- Bồi dưỡng học sinh năng khiếu:

  Xây dựng kế hoạch tuyển chọn và luyện tập vào tháng 10-2023.

Chỉ tiêu : Đạt giải cá nhân trong Phong trào “Hội khỏe phù đổng Cấp Thành Phố.”

               Phấn đấu  giải Ba Toàn Đoàn môn bơi lội .

Biện pháp: GV cần có chiến lược  tập luyện lâu dài và khoa học.

                    Lên kế hoạch tập luyện hàng tuần cụ thể và hợp lí.

                    Động viên khuyến khích và tích cực rèn luyện học sinh năng khiếu.

b- Phụ đạo học sinh yếu kém: Xây dựng” nhóm học” hoặc “đôi bạn cùng tiến”

8. Tham gia học tập các chuyên đề chuyên môn:

- Thực hiện đầy đủ các văn bản chỉ đạo của phòng GD&ĐT  TP Huế.

- Tham gia lớp tập huấn: do Phòng GD&ĐT và Trường tổ chức.

- Thực hiện đầy đủ công tác chuyên môn trường đề ra.

- Tích cực tham gia các buổi tập huấn ,học tập các chuyên đề chuyên môn do trường, cụm, phòng sở  tổ chức.

9. Biện pháp: 

- Xây dựng kế hoạch tự  bồi dưỡng và nghiên cứu tài liệu, học liệu.

- Cập nhật thông tin đầy đủ, chính thống và kịp thời.

- Tìm hiểu thông tin báo chí, trên mạng Internet.

- Tích cực và tự giác tham gia các lớp tập huấn,S/hoạt chuyên đề. Giao lưu học hỏi đồng nghiệp.

IV. Nhiệm vụ 4: Công tác khác

1. Công tác chủ nhiệm:

a- Tình hình lớp:   Lớp 7/6.  Sĩ số: 40/17 (nữ)

-         Số Hs con Liệt sĩ: 0                  -  Số Hs con Thương binh: 0

-         Số Hs hộ nghèo: 0                  -  Số Hs hộ cận nghèo: 0; Hs thuộc diện KK: 0

b- Chất lượng đầu vào

- Hạnh kiểm:

Lớp

Số HS

Tốt

Khá

Đạt

Chưa đạt

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

7/6

40

38

95

2

5

0

0

0

0

- Học lực:

Lớp

 

Số HS

Giỏi

Khá

Đạt

Chưa đạt

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

7/6

40

10

25

20

50

10

25

0

0

 

c- Chỉ tiêu:

 - Hạnh kiểm:

Lớp

Số HS

Tốt

Khá

Đạt

Chưa đạt

 

 

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

7/6

40

35

87,5

5

5%

0

0

0

0

                     

- Học lực:

Lớp

 

Số HS

Giỏi

Khá

Đạt

Chưa đạt

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

7/6

40

8

20

15

37,5

17

42,5

0

40

 

d- Biện pháp:

- GVCN cần phải thực hiện có hiệu quả trong nội dung công tác đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá chủ yếu là tổ chức chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ học tập do GVBM đề ra.

+ Giữ vững nền nếp sinh hoạt và quản lí hs theo quy định của nhà trường.

- GVCN phải tích cực xây dựng nề nếp, phương pháp, ý thức tự học và nghiên cứu tư liệu cho học sinh ngay từ buổi đầu nhận lớp.

- GVCN phối kết hợp và cập nhật thông tin đa chiều: NT; GVBM ; Đội và CMHS trong vấn đề giáo dục học sinh.

- GVCN thường xuyên thăm lớp, theo dõi việc rèn luyện và học tập của học sinh.

- GVCN nhắn nhở, giáo dục các em thực hiện tốt nội quy trường lớp, ATGT, văn minh đô thị và giao tiếp ứng xử. Thực hiện tốt 5 điều Bác dạy.

- GVCN phát huy vai trò của BCS; nhóm trưởng bộ môn của lớp. Giáo dục hs tinh thần trách nhiệm, tính tự giác, tích cực.Tinh thần đoàn kết, thân thiện trong môi trường học tập.

2. Công tác đoàn thể:

- Tham gia đầy đủ và nhiệt tình các hoạt động của đoàn thể:

- Tham gia các hoạt động sinh hoạt của công đoàn trường và ngành tổ chức ( ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; ngày Quốc Tế phụ nữ 08/3; ngày 26/3;  tham quan du lịch hè…..)

- Hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp, cán bộ nhân viên của trường,PHHS & địa phương

3. Công tác khác: Hoàn thành tốt mọi công tác được giao.

C. ĐĂNG KÝ THI ĐUA:

I.  Tên đề tài sáng kiến kinh nghiệm: Phát triển sức bền cho học sinh năng khiếu tại trường THCS Lê Hồng Phong.

II. Đăng ký danh hiệu thi đua: Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

III. Đăng ký hình thức khen thưởng:

 

D. KIẾN NGHỊ: ( Không)

 

Phê duyệt BGH                   Tổ trưởng

 

    

                                  NGUYỄN MAI DIỆU TRANG

                 Người lập kế hoạch

 

 

                     TRẦN VĂN TÂN