Tổ Ngoại ngữ
Kế hoạch Tổ Ngoại Ngữ năm học 2019-2020 Kế hoạch Tổ Ngoại Ngữ năm học 2019-2020
PHÒNG GD-ĐT T.P. HUẾ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG T.H.C.S.LÊ HỒNG PHONG Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Huế,ngày 14 tháng 09 năm 2019
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2019-2020
Tổ Ngoại ngữ
Căn cứ công văn số 2058 /SGDĐT-GDTrH ngày 10/ 09 /2019 của Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2019-2020;
Căn cứ công văn số 800 /PGD&ĐT-THHC ngày 19/08/2019 của Phòng GD&ĐT thành phố Huế về Báo cáo tổng kết năm học 2018- 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2019- 2020,
Căn cứ công văn số 900 /PGD&ĐT-PT ngày 12/ 09 /2019 của Phòng GD&ĐT thành phố Huế về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2019- 2020 cấp THCS,
Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học của Trường THCS LÊ HỒNG PHONG,
Tổ Ngoại ngữ xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2019-2020 như sau:
I.Đặc điểm tình hình :
1.Bối cảnh năm học :
- Tiếp tục triển khai Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 và Nghị quyết số 51/2017/QH14 ngày 21/11/2017 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Quyết định 404/QĐ-TTg ngày 27/3/2015 của Thủ tướng về phê duyệt đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông; Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 18/06/2018 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.
- Thực hiện Đề án giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông giai đoạn 2018-2025 ban hành kèm theo Quyết định số 522/QĐ-TTg ngày 14/05/2018 của Thủ tướng Chính phủ.
- Cơ sở vật chất nhìn chung đáp ứng yêu cầu dạy-học .Đội ngũ CB quản lý và giáo viên có tinh thần trách nhiệm, tự giác thực hiện các nhiệm vụ. Học sinh chăm ngoan, số học sinh cá biệt không đáng kể so với tổng số HS toàn trường.
2.Thuận lợi :
Về tổ chuyên môn gồm 06 GV đảm nhận việc giảng dạy các môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật và chủ nhiệm lớp 8/1. Tất cả GV đều đạt chuẩn đào tạo. (Có 1 gv đang hợp đồng)
-Được sự quan tâm chỉ đạo của phòng GD&ĐT TP Huế, của BGH nhà trường và sự cộng tác tích cực của Hội cha mẹ HS cùng các đoàn thể trong nhà trường cũng như trong địa phương.
-Đội ngũ GV có tay nghề khá vững vàng, tự giác thực hiện nhiệm vụ và đoàn kết, thân ái trong quan hệ đồng nghiệp.
- Nhà trường có chú ý đầu tư cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động dạy-học.
- Học sinh đã có những chuyển biến theo hướng tích cực trong việc học các bộ môn do tổ đảm nhận.
3.Khó khăn :
- Về nhân lực: có 01 gv sẽ về hưu từ 01-10-2019; 01 gv đang nghỉ hộ sản; 01 gv đang đi tập huấn ở Nhật.
-Phương tiện nghe nhìn phục vụ cho bộ môn tiếng Anh, tiếng Nhật chưa đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp day học.
- Thiếu sách tham khảo và tranh ảnh hỗ trợ cho việc dạy và học.
- Sĩ số hs / lớp ở khối 6,7, 8 đông, dẫn đến khó khăn trong việc quản lý hs và các hoạt động cặp, nhóm đạt hiệu quả.
II. Các mục tiêu năm học :
Trên cơ sở 9 nhiệm vụ năm học, Tổ chú ý các mục tiêu sau :
-Tích cực học tập các nghị quyết của Đảng các cấp, tăng cường công tác giáo dục pháp luật trong nhà trường.
-Tiếp tục học tập và làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh. Mỗi GV là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo, đồng thời tiếp tục triển khai phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, HS tích cực.
-Tăng cường giáo dục toàn diện, nâng cao chất lượng đại trà, chú trọng chất lượng mũi nhọn:
*Nâng tỉ lệ khá giỏi, giảm tỉ lệ yếu kém.
*Giảm HS lưu ban bỏ học.
*Quan tâm giáo dục đạo đức, kĩ năng sống.
*Đẩy mạnh đổi mới phương pháp, tăng cường sử dụng CNTT, thiết bị dạy học, chú trọng kĩ năng thực hành.
*Tăng cường công tác thanh kiểm tra, dạy học theo chuẩn kiến thức và theo định hướng phát triển năng lực của học sinh.
III. Các nhiệm vụ, chỉ tiêu và biện pháp thực hiện :
1.Nhiệm vụ 1:Bồi dưỡng tư tưởng chính trị và phẩm chất đạo đức nhà giáo.
-Học tập các đề tài :
* Chương trình hành động của ngành triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII .
* Tư tưởng tấm gương đạo đức tác phong Hồ Chí Minh .
* Nhiệm vụ kế hoạch năm học 2019-2020.
-Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động”Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”;”Mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”.
-Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua”Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”
Chỉ tiêu :
*100% GV tham gia học tập các lớp bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ do PGD-ĐT tổ chức và viết thu hoạch có chất lượng tốt.
*100% GV thực hiện các qui chế của nhà trường và hành xử phù hợp với tư cách nhà giáo.
Biện pháp :
- Động viên giáo viên thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, các quy định của pháp luật, pháp lệnh cán bộ, công chức.
- GV tự giác học tập, rèn luyện, tu dưỡng theo các chuẩn mực được quy định.
- Luôn thực hiện hoạt động phê và tự phê để giúp đồng nghiệp và bản thân điều chỉnh nhận thức, hành vi phù hợp vói những gì đã học tập.
- Tham gia các hoạt động do CĐ, nhà trường tổ chức nhằm tạo mối quan hệ tốt giữa đồng nghiệp với nhau.
-Xây dựng mối quan hệ thân thiện với học sinh để tạo một môi trường học tập trong sáng, tôn trọng ,yêu quý.
.2.Nhiệm vụ 2 :Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục.
Thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục.
-Thực hiện đúng chương trình 37 tuần, trong đó học kì I là 19 tuần, học kì II là 18 tuần. Có đủ thời lượng dành cho luyện tập, ôn tập, thực hành.
-Dạy –học theo đúng tiến độ chương trình, không dồn ép, đảm bảo chuẩn kiến thức trong mỗi bài dạy.
-Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực chủ động học tập , theo định hướng phát triển năng lực của học sinh.
-Đảm bảo tính khách quan công bằng trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập, rèn luyện, tu dưỡng của HS.
-Thực hiện tốt quy chế chuyên môn, đảm bảo các loại hồ sơ theo quy định.
-Chú ý lồng ghép việc giáo dục đạo đức, thị hiếu thẫm mỹ, khả năng giao tiếp, ứng xử có văn hóa; giáo dục bảo vệ môi trường và kĩ năng sống, ý thức chấp hành luật pháp cho HS trong quá trình giảng dạy.
-Tăng cường rèn luyện kỹ năng nghe, đàm thoại ở môn tiếng Anh, tiếng Nhật cho HS.
- Thực hiện 2 chủ đề tổ chức dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực/ môn/ năm.
* Chỉ tiêu: MÔN TIẾNG ANH
Môn |
Năm học |
Giỏi |
Khá |
Trung bình |
Yếu |
Kém |
Tiếng Anh |
2018-2019 (899) |
159 17,7% |
363 40.4 % |
286 31.8% |
84 9.3% |
07 0.8% |
2019-2020 (894) |
175 19.6% |
311 34.8% |
337 37.7% |
71 7.9% |
0 0% |
CỤ THỂ CHỈ TIÊU CÁC LỚP ĐĂNG KÝ:
LỚP |
SS |
GiỎI |
KHÁ |
TBINH |
YẾU |
KÉM |
6.1 |
46 |
10 |
15 |
17 |
4 |
0 |
6.2 |
47 |
8 |
17 |
17 |
5 |
0 |
6.3 |
47 |
18 |
15 |
14 |
0 |
0 |
6.4 |
47 |
6 |
10 |
23 |
8 |
0 |
6.5 |
46 |
6 |
10 |
23 |
7 |
0 |
Khối 6 |
233 |
48 20.6% |
67 28.8% |
94 40.3% |
24 10.3% |
0 |
7.1 |
42 |
5 |
26 |
8 |
3 |
0 |
7.2 |
45 |
15 |
18 |
12 |
0 |
0 |
7.3 |
44 |
9 |
11 |
17 |
7 |
0 |
7.4 |
44 |
6 |
12 |
21 |
5 |
0 |
7.5 |
43 |
5 |
9 |
24 |
5 |
0 |
Khối 7 |
218 |
40 18.3% |
76 34.9% |
82 37.6% |
20 9.2% |
0 |
8.1 |
43 |
11 |
21 |
9 |
2 |
0 |
8.2 |
43 |
18 |
22 |
3 |
0 |
0 |
8.3 |
42 |
8 |
7 |
23 |
5 |
0 |
8.4 |
44 |
6 |
13 |
19 |
5 |
0 |
8.5 |
40 |
2 |
9 |
23 |
6 |
0 |
Khối 8 |
212 |
45 21.2% |
72 34% |
77 36.3% |
18 8.5% |
0 |
9.1 |
36 |
7 |
18 |
11 |
0 |
0 |
9.2 |
36 |
17 |
18 |
1 |
0 |
0 |
9.3 |
35 |
5 |
12 |
16 |
2 |
0 |
9.4 |
30 |
4 |
11 |
13 |
2 |
0 |
9.5 |
34 |
4 |
12 |
16 |
2 |
0 |
9.6 |
28 |
4 |
8 |
13 |
3 |
0 |
9.7 |
32 |
1 |
17 |
14 |
0 |
0 |
Khối 9 |
231 |
42 18.2% |
96 41.6% |
84 36.4% |
9 3.9% |
0 |
TỔNG |
894 |
175 |
311 |
337 |
71 |
0 |
% |
19.6% |
34.8% |
37.7% |
7.9% |
0% |
* Chỉ tiêu: MÔN TIẾNG NHẬT
Môn |
Năm học |
Giỏi |
Khá |
Trung bình |
Yếu |
Kém |
Tiếng Nhật |
2018-2019 (168) |
142 53% |
70 26.1 % |
56 20.9% |
0 |
0 |
2019-2020 (292) |
151 51.7% |
100 34.3% |
41 14 % |
0 0% |
0 0% |
CỤ THỂ CÁC LỚP ĐĂNG KÝ:
LỚP |
SS |
GiỎI |
KHÁ |
TBINH |
YẾU |
KÉM |
6.1 |
46 |
18 |
18 |
10 |
0 |
0 |
6.2 |
47 |
18 |
19 |
10 |
0 |
0 |
7.1 |
42 |
29 |
10 |
3 |
0 |
0 |
8.1 |
42 |
16 |
18 |
8 |
0 |
0 |
8.2 |
43 |
23 |
16 |
4 |
0 |
0 |
9.1 |
36 |
21 |
12 |
3 |
0 |
0 |
9.2 |
36 |
26 |
7 |
3 |
0 |
0 |
TỔNG |
292 |
151 |
100 |
41 |
0 |
0 |
% |
51.7% |
34.3% |
14% |
0% |
0 |
Biện pháp :
-Phát huy tinh thần trách nhiệm,ý thức tự giác, tình cảm yêu nghề ở mỗi GV.
-Tăng cường trao đổi kinh nghiệm giảng dạy thông qua các tiết dự giờ, thao giảng.
-Đẩy mạnh công tác tự học, trước mắt tập sử dụng thành thạo phương tiện công nghệ TT hỗ trợ giảng dạy.
-Trong soạn giảng, chú ý hệ thống câu hỏi dẫn dắt để HS dễ tiếp cận với kiến thức mới, soạn giảng theo định hướng phát triển năng lực của HS.
-Tổ chức tốt việc học nhóm theo các kỹ thuật dạy học để phát huy tính tích cực ở HS.
-Kịp thời khen ngợi, khuyến khích để động viên HS mạnh dạn tham gia bày tỏ ý kiến trong quá trình học tập.
-Đối với bộ môn tiếng Anh, Tiếng Nhật, GV tăng cường cho HS nghe, đàm thoại để rèn luyện kĩ năng phát âm và giao tiếp bằng ngoại ngữ.
-Tránh việc đọc chép và bỏ sót đối tượng HS yếu kém.
-Tiến hành kiểm tra định kì để đảm bảo việc thực hiện chương trình đúng tiến độ và điều chỉnh kịp thời các hiện tượng có khả năng vi phạm qui chế CM.
- Tiếp tục đổi mới PPDH nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học và vận dụng kiến thức, kĩ năng của HS và các phương pháp dạy học tích cực khác; Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GDĐT; đẩy mạnh việc vận dụng dạy học giải quyết vấn đề, các phương pháp thực hành, dạy học theo dự án trong các môn học; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với nội dung bài học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc; tập trung dạy cách học, cách nghĩ; bảo đảm cân đối giữa trang bị kiến thức, rèn luyện kĩ năng và định hướng thái độ, hành vi cho HS; chú ý việc tổ chức dạy học phân hoá phù hợp các đối tượng HS khác nhau.
- Tiếp tục thực hiện kiểm tra chung theo “đề chung” (không cắt phách, chấm chung) trong kiểm tra định kì (1 tiết trở lên) theo quy định trong năm học.
- Tổ chức đánh giá năng lực đầu ra bậc 2 đối với HS lớp 9 tham gia chương trình Tiếng Anh mới.
- Tích cực tham gia Đề án “Tăng cường Tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho học sinh THCS trên địa bàn thành phố Huế giai đoạn 2018- 2022” do Phòng GD&ĐT triển khai.
3.Nhiệm vụ 3 : Bồi dưỡng, phát triển năng lực sư phạm của giáo viên
Chỉ tiêu :
-100% GV có khả năng soạn bài giảng điện tử.
-100% GV đảm bảo số tiết dự giờ, thao giảng theo kế hoạch của trường.
-100% GV có sáng kiến kinh nghiệm.
- 7% số tiết dạy có sử dụng CNTT hỗ trợ đối với môn Tiếng Anh và Tiếng Nhật;
Biện pháp :
-Tổ chức tốt các tiết thao giảng; 2 tiết/ gv/năm
-Trước khi tham gia dự giờ đồng nghiệp cần nghiên cứu trước bài dạy.
-Trung thực, khách quan, mang tính xây dựng trong khi góp ý về nội dung, phương pháp tiết dạy.
-Nhiệt tình giúp đồng nghiệp trong việc học hỏi sử dụng CNTT.
-Thường xuyên tự học thông qua các nguồn sách trong thư viện và nguồn Internet.
-Định hướng đề tài (SKKN) ngay từ đầu năm để thu thập thông tin trong quá trình dạy nhằm đảm bảo chất lượng của sáng kiến.
4.Các nhiệm vụ khác :
4.1 Công tác chủ nhiệm lớp.
Chủ nhiệm lớp 8/1
Chỉ tiêu :
Stt |
Lớp |
Sĩ số |
Học lực |
Hạnh kiểm |
GVCN |
||||||||
Giỏi |
Khá |
TB |
Yếu |
Kém |
Tốt |
Khá |
TB |
Yếu |
|||||
1 |
8/1 |
42 |
SL |
09 |
26 |
07 |
0 |
0 |
42 |
0 |
0 |
0 |
Ng Thị M Nhung |
% |
21,4 |
61,9 |
16,7 |
0 |
0 |
100 |
0 |
0 |
0 |
Biện pháp :
- Xây dựng tốt mối quan hệ mang tính phối hợp giữa GVCN với GV bộ môn, giám thị,phụ huynh, tổng phụ trách Đội trong việc giáo dục HS.
-Phát huy vai trò cán sự lớp, tính tự trọng, tinh thần trách nhiệm ở mỗi HS nhằm xây dựng lớp có nền nếp kỹ cương.
-Lắng nghe dư luận trong học sinh, ngoài xã hội để kịp thời điều chỉnh, giáo dục những HS có hiện tượng tiêu cực.
-Quan tâm những HS yếu kém, những HS có hoàn cảnh khó khăn.
-Chú ý giáo dục các hành vi, cách ứng xử có văn hóa, biết giữ gìn của công, bảo vệ môi trường học tập cho HS.
-Xây dựng mối đoàn kết, yêu thương trong HS nhằm các em giúp nhau học tập, rèn luyện, tu dưỡng.
4.2 Bồi dưỡng HS giỏi :
Chỉ tiêu : Trong kì thi học sinh giỏi TP:
Môn Tiếng Anh 8, 9 đạt vị thứ < 8
Biện pháp :
-Thực hiện việc bồi dưỡng theo sự phân công của nhà trường :
|
GV bồi dưỡng |
Tiếng Anh Lớp 8 |
Thái Thùy Dung |
Tiếng Anh Lớp 9 |
Trần Thị Quỳnh Anh |
-Ngoài việc bồi dưỡng các kỹ năng nghe, đàm thoại đối với môn tiếng Anh, còn hướng dẫn HS tiếp cận các nguồn kiến thức từ các sách tham khảo, Internet.
-Động viên, khuyến khích, phát huy tính say mê tìm tòi học hỏi và ước mơ đạt giải trong các kì thi HS Giỏi ở mỗi HS trong đội tuyển.
4.3 Ngoại khóa :
+ Thực hiện ngoại khóa “ Let’s sing”
Thời gian 01/2020.
Đối tượng là HS các khối lớp 6,7
Biện pháp : - Gv nhóm Tiếng Anh lên kế hoạch thực hiện.
- Kết hợp với nhóm Tiếng Nhật để tiến hành ngoại khóa.
4.4.*Thi GV Giỏi cấp cơ sở :
* Thi GV Giỏi cấp TP:
- Lê Giáng Châu
4.5.Thực hiện chuyên đề về chuyên môn :
Đề tài và thực hiện do Nhóm Tiếng Nhật phụ trách: “Sử dụng trò chơi trong quá trình dạy môn Tiếng Nhật cho học sinh THCS”
Thời gian: 3/2020
4.6.Thanh kiểm tra :
-Kiểm tra hồ sơ chuyên môn định kì vào cuối tháng 11 và tháng 3 năm sau.
-Kiểm tra toàn diện 2 giáo viên :
1. Lê Giáng Châu. (HK2)
2. Nguyễn Thị Minh Nhung (HK2)
-Thanh tra định kì: 100% Gv
4.7.Tham gia hội thi STKHKT:
4.8.Thi Olympic Tiếng Anh trên mạng Internet./Thi hùng biện Tiếng Anh/ tích
hợp liên môn/ e learning
-Tất cả các GV Tiếng Anh khuyến khích học sinh tham gia thi IOE, OTE.
- Thi hùng biện Tiếng Anh có giải (nếu có tham gia)
4.9 Đăng kí danh hiệu thi đua và đề tài SKKN:
Stt |
Họ và tên giáo viên |
Đăng ký danh hiệu |
Sáng kiến kinh nghiệm |
1 |
Lê Giáng Châu |
CSTĐCS |
Một số giải pháp nhằm giúp học sinh luyện kỹ năng nghe trong Tiếng Anh |
2 |
Ngô Hoàng Thu Thảo |
LĐTT |
Dạy từ vựng theo phương pháp giao tiếp |
3 |
Nguyễn T Minh Nhung |
LĐTT |
Một số giải pháp bồi dưỡng năng lực tự học tiếng Nhật cho học sinh THCS |
4 |
Trần Thị Quỳnh Anh |
LĐTT |
Rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh THCS |
5 |
Thái Thùy Dung |
LĐTT |
Phát triển kỹ năng hoạt động nhóm cho học sinh THCS |
6 |
Lê Thị Cẩm Nhàn |
LĐTT |
Một số giải pháp nâng cao khả năng nghe nói cho học sinh |
Tổ đạt danh hiệu “Tổ Tiên Tiến xuất sắc’’
VI.Lịch trình thực hiện kế hoạch :
Thời gian |
Nội dung công việc
|
Người thực hiện |
Tháng 8/ 2019 |
-Họp HĐSP đầu năm học -Ôn tập, ra đề, coi & chấm thi lên lớp. -Dạy BD HSG Anh 8, Anh 9 -Họp tổ phân công công tác - 6,7/8 học chính trị đầu năm học -Ổn định lớp & tiến hành giảng dạy theo phân công - Chính thức dạy và học từ 19/8. |
Toàn thể HĐSP GV trong Tổ Cô Dung, Cô Anh GV trong Tổ Toàn thể HĐSP GV trong Tổ GV trong Tổ |
Tháng 9/2019 |
-Chuẩn bị cho ngày khai giảng -Giảng dạy theo TKB mới -Tiếp tục bồi dưỡng HS giỏi. -Xây dựng cơ bản kế hoạch Tổ. -Xây dựng KHDH tất cả các môn, các khối lớp -Họp tổ : Dự thảo kế hoạch hoạt động năm học của tổ, kế hoạch cá nhân, - Nộp đề kiểm tra số 1 . - Hội nghị CBCCVC các cấp |
GV trong Tổ GV trong Tổ GV dạy BD Tổ trưởng GV trong Tổ GV trong Tổ Gv Tiếng Anh, tiếng Nhật Tổ trưởng, CĐ, toàn thể GV |
Tháng 10/2019 |
-Triển khai các hoạt động : *Thao giảng,dự giờ *Phụ đạo HS yếu * Thanh tra nội bộ -Thực hiện chủ đề dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực - Kiểm tra việc thực hiện CT. -Thi HSG khối 9. - Dạy thay cô Vy nghỉ hưu từ 1/10/2019 |
Toàn thể GV ,NV Các GV được phân công. Tổ trưởng + Gv trong Tổ Tổ trưởng Cô Anh Cô Thảo, Cô Dung |
Tháng 11/2019 |
-Hưởng ứng phát động của CĐ Chào mừng 20/11. -Tiếp tục thao giảng dự giờ, thanh tra nội bộ . -Tiếp tục bồi dưỡng HS giỏi & Phụ đạo HS yếu. -Rà soát chế độ cho điểm và thực hiện CT. -Nộp đề kiểm tra số 2 -Chuẩn bị hồ sơ, giáo án để KT định kì vào cuối tháng 11. -Thực hiện chủ đề tích hợp liên môn. |
GV trong Tổ Các GV được phân công. Mỗi GV tự thực hiện GV trong tổ Gv Tiếng Anh, tiếng Nhật Mỗi GV tự thực hiện |
Tháng 12/2019 |
-Nhập điểm vào cổng TTĐT và sổ cái. - BD HS giỏi K8 -Tiến hành ôn thi học kì I. -Tiếp tục thao giảng,dự giờ. -Tăng cường phụ đạo HS yếu -Kiểm tra việc thực hiện CT. |
GV trong Tổ Cô Dung GV trong Tổ Các GV được phân công. Tổ trưởng GV trong Tổ |
Tháng 1/2020 |
-Thi học kì: coi và chấm thi. -Cộng điểm và vào sổ chính -GVCN thống kê 2 mặt chất lượng của lớp. -Chuẩn bị báo cáo sơ kết cá nhân . -Sơ kết Tổ,Trường. - Thực hiện ngoại khóa -Thi Hùng biện Tiếng Anh |
GV trong Tổ Các GVCN GV trong Tổ GV trong Tổ |
Tháng 2/2020 |
-Ổn định lớp sau kì nghỉ Tết -Giảng dạy CT kì II. -Tiếp tục dự giờ,thao giảng. -Trên cơ sở kết quả kì I, lưu ý HS yếu kém. -Tiếp tục bồi dưỡng HS giỏi lớp 8. -Kiểm tra việc thực hiện CT -Nộp đề ktra số 3 - Thi GVG cấp cơ sở |
GV trong Tổ Các GV được phân công. GV trong Tổ Cô Dung Tổ trưởng Gv Tiếng Anh, tiếng Nhật Cô Châu |
Tháng 3/2020 |
-Tham gia hoạt động CĐ nhân Ngày 8-3. -Tiếp tục dự giờ,thao giảng. -GVCN chuẩn bị cho hoạt động 26-3. -Kiểm tra việc thực hiện CT. -Tiến hành thực hiện chuyên đề. -Kiểm tra HSSS- Hoàn thành hồ sơ thanh tra toàn diện cô Châu, Cô Nhung |
GV trong tổ GV trong tổ Các GVCN Tổ trưởng Nhóm Tiếng Nhật Tổ trưởng |
Tháng 4/2020 |
-Dự giờ ,thao giảng số GV còn lại. - Nộp đề kiểm tra số 4 -Rà soát việc thực hiện CT. -Tiến hành viết SKKN -Tăng cường phụ đạo HS yếu. |
Các GV được phân công. Các GV được phân công. Tổ trưởng GV tự thực hiện |
Tháng 5/2020 |
-Tiến hành ôn tập HK II. -Coi và chấm thi học kì. -Chú ý việc chữa bài thi. -Nhập điểm vào máy và sổ cái. -GVCN hoàn thành 2 mặt chất lượng. -Vào điểm và kí học bạ HS. -Thông qua SKKN. -Tổng kết cá nhân,Tổ,Trường. -Phát thưởng cho HS. |
GV trong Tổ Các GVCN GV trong Tổ Toàn thể Hội đồng |
V.Những đề xuất :
- Môn Tiếng Anh và Môn Tiếng Nhật:
Sửa hoặc mua mới một số TV để ứng dụng kênh hình vào bài dạy. Cho giáo viên mượn Laptop khi giảng dạy môn Tiếng Anh và Tiếng Nhật. Trang bị thêm 02 máy cát xét.Phê duyệt Tổ trưởng
Hiệu trưởng
Ngô Hoàng Thu Thảo
Số lượt xem : 271