In trang

NH 2013-2014

PHÒNG GIÁO DỤC  & ĐÀO TAO TP HUẾ

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG THCS LÊ HỒNG PHONG

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Huế, ngày 09 tháng 09 năm 2013

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2013-2014

Tổ : Lý – Hóa – Sinh

                           

  • Căn cứ công văn 5466 /BGDĐT-GDTrH ngày 07 tháng 8 năm 2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2013-2014.
  • Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2013– 2014 của Sở GD – ĐT Tỉnh Thừa Thiên Huế , của Phòng GD – ĐT Thành phố Huế
  • Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học của trường THCS Lê Hồng Phong năm học 2013– 2014
  •  Tổ Lý –Hóa –Sinh xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2013 – 2014 như sau:

I. ĐẶC ĐIM TÌNH HÌNH

1. Bối cảnh năm học:

  * Năm học 2013-2014 là năm ngành GD & ĐT tiếp tục thực hiện Nghị quyết ĐH Đảng toàn quốc lần thứ XI; Nghị quyết ĐH Tỉnh Đảng bộ lần thứ XIV; với tinh thần “Đổi mới căn bản và toàn diện GD & ĐT, nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu của Công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước” 

  * Đặc điểm của trường:

 - Trường Lê Hồng Phong mới thành lập hơn 9 năm, đã đạt chuẩn quốc gia, chất lượng đào tạo khá tốt, HS chăm ngoan, nhiều năm liền trường đều đạt tập thể lao động xuất sắc cấp Tỉnh.

 -  Trường đã được nhận huân chương lao đông hạng ba

  * Đặc điểm của tổ:

-  Tổng số tổ viên: 8. Trong đó  nữ: 05,  nam: 03 ( tất cả đều trên chuẩn)

        Dạy các  bộ môn: Môn Lý: 02, môn Hoá:  02, môn Sinh: 04

      -  Tổ có 2GV đạt danh hiệu chiến sỉ thi đua cấp cơ sở, 6 GV đạt lao động tiên tiến

        * Công tác được giao:

    -  Giảng dạy các môn: Vật lý, Hoá học, Sinh học

    -  Chủ nhiệm các lớp: 6/3, 8/3, 8/6.

2. Thuận lợi:

-  Được sự quan tâm giúp đỡ của BGH, Công đoàn và các đoàn thể trong nhà trường.

- Đa số thầy cô giáo có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, công tác giảng dạy và chủ nhiệm rất tốt

- Các thầy cô giáo đều nhiệt tình, ham học hỏi, sống có lương tâm và trách nhiệm với nghề nghiệp.

- Có 2 phòng bộ môn , thiết bị dạy học tương đối đầy đủ bảo đảm tốt cho các tiết thực hành.

3. Khó khăn

 - Tổ đa môn nên việc kiểm tra theo dõi về mặt chuyên môn, góp ý dự giờ, dạy thay gặp một số khó khăn nhất định. Riêng bộ môn sinh còn có GV ở tổ VP dạy nên có khó khăn trong sinh hoạt chuyên môn.

  - Một số học sinh là con em gia đình lao động nghèo, có thu nhập thấp, cha mẹ mãi lo cuộc sống gia đình nên còn thiếu sự quan tâm, đầu tư đến việc học tập của con em mình.

II. CÁC MC TIÊU NĂM HC:

1. Bồi dưỡng tư tưởng chính trị và đạo đức phẩm chất nhà giáo. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động

2. Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy.

3. Phát triển năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp của giáo viên.

4. Tham gia đầy đủ các phong trào thi đua của trường, của ngành, công tác chủ nhiệm, hoạt động đoàn đội...

III. CÁC NHIM V, CH TIÊU VÀ BIN  PHÁP  THC HIN : 

1. Mục tiêu 1: Bồi dưỡng tư tưởng chính trị và đạo đức phẩm chất nhà giáo. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực “.

Nhiệm vụ: Bồi dưỡng tư tưởng chính trị và đạo đức phẩm chất nhà giáo, thực hiện các cuộc vận động của ngành:

Chỉ tiêu

 -.100% GV nhận thức tư tưởng chính trị vững vàng, chấp hành tốt chính sách pháp luật của nhà nước, tham gia đầy đủ các buổi học tập chính trị.

         - 100% GV chấp hành mọi đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước.

         -.100% GV thực hiện lối sống lành mạnh, văn minh, phù hợp với bản sắc dân tộc và môi trường giáo dục; có tác phong mẫu mực, làm việc khoa học.

         - 100% GV quyết tâm  thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động.

Biện pháp:

-     Học tập tốt các nội dung cơ bản trong báo cáo chính trị Đại hội XI của Đảng, chiến lược phát triển kinh tế xã hội năm 2011-2020 và cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kì quá độ lên CNXH

-         Giữ gìn đạo đức và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên. Gương mẫu trước học sinh; thương yêu, tôn trọng, đối xử công bằng với học sinh.

-         Trong các giờ dạy, GV tạo điều kiện cho HS hoạt động tính cực trên tinh thần cởi mở  thân thiện

-         Đoàn kết trong quan hệ với đồng nghiệp, trung thực trong công tác.

-         Xây dựng lối sống văn minh , gia đình văn hóa ở địa phương

2. Mục tiêu 2: . Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục.

2.1 Nhiệm vụ 1:  Thực hiện chương trình và kế hoạch giáo dục:

Chỉ tiêu :

-  100% giáo viên thực hiện đúng quy chế chuyên môn. Thực hiện kế hoạch giáo dục 37 tuần với thời gian: HKI: 19 tuần; HKII: 18 tuần

-   100% giáo viên có đủ hồ sơ chuyên môn theo qui định:.

-   100% giáo viên đạt từ lao động tiên tiến trở lên.

Biện pháp:

 -  Thực hiện đúng chương trình theo quy định của Bộ GD&ĐT , dạy đúng và đủ 37 tuần, đủ số tiết theo đúng quy định.bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng, thực hiện đúng yêu cầu giảm tải.

   - Tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn 1 tháng 2 lần nhằm rà soát lại chương trình giảng dạy cho các khối lớp, đặc biệt chú trọng trao đổi rút kinh nghiệm về chuẩn kiến thức kỹ năng, về chương trình giảm tải mà Bộ GDĐT đã ban hành

  -  Lập  kế hoạch dạy học năm học, bài học (giáo án) theo yêu cầu quy định.

-  Dạy học đảm bảo chất lượng, có đầu tư cho tiết dạy.

- Đảm bảo, dạy học đúng theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình môn học, thực hiện một cách linh hoạt, sáng tạo kế hoạch dạy học đã được thiết kế, thực hiện tốt yêu cầu phân hoá đối tượng học sinh.

Hồ sơ chuyên môn nghiệp vụ giáo viên gồm:

* Đ/v GV trực tiếp giảng dạy:

 Kế hoạch cá nhân, Giáo án, Sổ dự giờ thao giảng, Sổ báo giảng, Sổ chủ nhiệm, Sổ ghi chép hội họp, Sổ điểm cá nhân...

* Đ/v GVCN:

Sổ chủ nhiệm,  sổ đầu bài, sổ gọi tên và ghi điểm...

2.2 Nhiệm vụ 2:   Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá

Chỉ tiêu :

  - 100% giáo viên thực hiện dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng, tăng cường sử dụng thiết bị, ĐDDH, ứng dụng CNTT trong dạy học.

  - 100% giáo viên thực hiên kiểm tra, đánh giá học sinh theo chuẩn kiến thức kỹ năng. Thực hiện đúng Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS do Bộ GDĐT ban hành

        -  Đăng ký số tiết có ứng dụng CNTT: Trung bình cả tổ : 7% số tiết dạy.

        -  Đăng ký kiểm tra chung 2 môn : Vật lý và Hóa học‎

Phân công ra đề, chấm thi : Hóa : Cô Trang, thầy Hảo. Lý : Cô Cầm, cô My

Dạy thí điểm theo PPBTNB mỗi nhóm bộ môn 4 tiết / năm ( 2 tiết / Học kỳ )

   Biện pháp:

 -  Khai thác tốt các phương tiện dạy học hiện có trong nhà trường.

         -  Sử dụng bản đồ tư duy trong một số tiết học . Dạy thí điểm một số tiết  sử dụng PP bàn tay nặn bột Thực hiện dạy ngoài trời một số tiết phù hợp với nội dung  của bộ môn trong chương trình dạy.

          - Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh, đảm bảo tính công khai, khách quan, chính xác, toàn diện và công bằng; biết sử dụng kết quả kiểm tra, đánh giá để điều chỉnh hoạt động dạy học và phát triển năng lực tự đánh giá của học sinh.

         -  Thực hiện kiểm tra định kỳ 2 môn Lý, Hóa theo tinh thần 3 chung

-  Thực hiện hiện ôn tập, kiểm tra  ra đề theo đúng yêu cầu của bộ môn , có đề cương, ma trận, đáp án.

- Cập nhật điểm đúng thời hạn, đúng qui chế

- 100% GV dạy theo lớp

        2.3 Nhiệm vụ 3  Đề tài đổi mới phương pháp dạy học:

  Mỗi nhóm bộ môn  soạn 4 GA cho PP bàn tay nặn bột để đổi mới phương pháp dạy học tự thực hiện thí điểm ở bộ môn để rút kinh nghiệm .

          Tích cực thực hiện đổi mới PP dạy theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực của HS Phối hợp tốt giữa làm việc cá nhân và theo nhóm hợp lí; rèn luyện kĩ năng tự học, tạo điều kiện cho HS tự nghiên cứu SGK và tài liệu tham khảo, phát huy tính tích cực, hứng thú trong học tập của HS và vai trò chủ đạo của GV trong tổ chức quá trình dạy học; xây dựng hệ thống câu hỏi hợp lý, phù hợp với các đối tượng

2.4 Nhiệm vụ 4:   Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu – Phụ đạo học sinh yếu:

*Bồi dưỡng học sinh giỏi

Chỉ tiêu :

-      Môn Hóa  :  Cô Trần Thị Ngọc Trang: Hóa lớp 9. Đăng ký vị thứ:  Không quá 9

                                    Thâỳ Lê Tuấn Hảo : Hóa lớp 8.

 -  Môn Sinh  :   Cô Ngô Nhật Khánh: Sinh lớp 9. Đăng ký vị thứ:  1- 5

                            Cô Lê Thị Đào: Sinh lớp 8. Đăng ký vị thứ:  :Không quá 9

    -   Môn Lý    :   Cô Tôn Nữ Ngọc Cầm: Lý lớp 9. Đăng ký vị thứ:  1-5

                            Cô Nguyễn Thị Trà My: Lý lớp 8  Đăng ký vị thứ:  Không quá 6

        Biện pháp:

            GV ra đề khảo sát phát hiện HS có năng khiếu bồi dưỡng tự nghiên cứu sách tham khảo, đề thi... rút kinh nghiệm qua nhiều năm dạy để bồi dưỡng HSG tốt hơn.

          *Phụ đạo học sinh yếu:

Chỉ tiêu :

- 100% GV thực hiện tốt công tác phụ đạo HS yếu trong 2 đợt: đầu HK và cuối hè

        Biện pháp:

        - Tìm ra nguyên nhân học yếu của HS, quan tâm, động viên giúp đỡ, tạo điều kiện cho các em học tập tiến bộ

3. Mục tiêu 3: Phát triển năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp của giáo viên.

3.1 Nhiệm vụ 1:   Tự học, tự bồi dưỡng:

Chỉ tiêu :

-  100% giáo viên biết sử dụng email, biết sử dụng mạng Internet để khai thác thông tin, củng cố việc soạn thảo văn bản theo đúng chỉ thị của Bộ GDĐT ban hành. 

         - 100% giáo viên tham gia đầy đủ các buổi học tập, sinh hoạt chuyên đề.

             Biện pháp:

 - Rút kinh nghiệm qua các tiết dự giờ, thao giảng.

 - Tham gia đầy đủ các buổi học tập sinh hoạt chuyên đề.

 - Học cách sử dụng mạng Internet để lấy một số tư liệu phục vụ giảng dạy, sử dụng email để trao đổi thông tin.

- Học cách sử dụng phần mềm để soạn giáo án điện tử, cách sử dụng bảng tương tác thông minh, sử dụng sơ đồ  tư duy .

- Xây dựng chuyên đề về cách sử dụng sơ đồ tư duy để GV trao đổi kinh nghiệm sử dụng tốt phù hợp với bộ môn, mỗi nhóm bộ môn soan 1 GA có sử dụng sơ đồ tư duy để trao đổi kinh nghiệm

- Thực hiện đúng kế hoạch tự học, tự rèn luyện đã vạch ra

- Hợp tác với đồng nghiệp trong việc tổ chức nghiên cứu phát hiện và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn hoạt động nghề nghiệp.

3.2Nhiệm vụ 2 : Thao giảng , dự giờ

Chỉ tiêu :

-  100% giáo viên đạt đủ số tiết dự giờ thao giảng theo quy định :

            GV: Dự giờ  18 tiết/1GV/ năm.  Thao giảng :  4 tiết/1GV/ năm.

            TT : Dự giờ  mỗi GV: 4tiết / năm. 

Biện pháp:

Tăng cường hoạt động dự giờ và rút kinh nghiệm về đổi mới phương pháp thực hiện giờ lên lớp. Đặc biệt là đôie với các tiết có sử dụng PPBTNB

          3.3 Nhiệm vụ 3:  Ngoại khóa – Chuyên đề-

3.3.1 Ngoại khóa:  Hướng dẫn HS Thi KHKT( ISEF)

 Đề tài: “ ................................................................” Dành cho HS khối 9

Thời gian thực hiện : Tháng 12.

 3.3.2 Chuyên đề: Đề tài “ Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy Lý- Hóa - Sinh“

 Mục đích : Đổi mới phương pháp dạy học tăng hứng thú , nâng cao kiến thức cho  HS

Thời gian thực hiện :tháng 02 năm  2014

           3.4 Nhiệm vụ 4: Thanh tra – Kiểm tra:

Chỉ tiêu :

3.4.1 Thanh tra nội bộ: 3 giáo viên ( 30% số giáo viên trong tổ)

  1. Cô: Lê Thị Đào
  2. Thầy : Lê Hữu Lý

3.4.2 Kiểm tra:

- Kiểm tra việc thực hiện chương trình thông qua sổ đầu bài, qua lịch báo giảng.

- Kiểm tra hồ sơ sổ sách của GV: Theo kế hoạch của trường ( Tuần 12 và tuần 28)

- Kiểm tra chế độ cho điểm và cộng điểm: 2 lần, thực hiện cuối HK

 3.5 Nhiệm vụ 5  Thi giáo viên giỏi:

 Thi GV dạy Giỏi cấp trường  :  Nhóm Lý

 Dự kiến thi GV dạy Giỏi cấp TP     :  Môn Lý : Cô My, môn Hóa: Cô Trang, Môn Sinh: Thầy Nhân

  4. Mục tiêu 4: . Tham gia đầy đủ các phong trào thi đua của trường, của ngành công tác chủ nhiệm, hoạt động đoàn đội.

        Chỉ tiêu:   100% GV tham gia tốt các hoạt động trong nhà trường.

                       100% GV đạt công đoàn viên tích cực, GVCN giỏi.

Biện pháp:

Liên hệ chặt chẽ với đồng nghiệp, phối hợp với PHHS, Đội TNTP HCM và các tổ chức xã hội có liên quan nhằm giáo dục học sinh. Tham gia tích cực các hoạt động,  của đoàn thể, sinh hoạt của công đoàn..          

  + Chỉ tiêu hạnh kiểm, học lực 3 lớp CN của tổ :

b- Chất lượng đầu vào:

- Hạnh kiểm:

Lớp

Số HS

Tốt

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

TB trở lên

Dưới TB

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6/3

30

29

96,3

1

3,1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8/3

37

37

100

0

0

0

0

0

0

0

0

37

100

0

0

8/6

35

28

80

5

14,2

2

5,8

 

 

 

 

 

 

 

 

- Học lực:

Lớp

Số HS

Giỏi

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

TB trở lên

Dưới TB

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6/3

30

15

50

15

50

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8/3

37

35

94,6

2

5,4

0

0

0

0

0

0

37

100

0

0

8/6

35

2

5,7

18

51,4

10

28,6

5

14,3

 

 

 

 

 

 

c- Chỉ tiêu:

- Hạnh kiểm:

Lớp

Số HS

Tốt

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

TB trở lên

Dưới TB

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6/3

30

29

96,3

1

3,1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8/3

37

37

100

0

0

0

0

0

0

0

0

37

100

0

0

8/6

35

28

80

5

14,2

2

5,8

 

 

 

 

 

 

 

 

- Học lực:

Lớp

Số HS

Giỏi

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

TB trở lên

Dưới TB

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

6/3

30

15

50

15

50

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8/3

39

37

94,9

2

5,1

0

0

0

0

0

0

39

100

0

0

8/6

35

2

5,7

18

51,4

13

37,2

2

5,7

 

 

 

 

 

 

                      + Chỉ tiêu lên lớp, ở lại: Bỏ học không quá 1%, lưu ban không quá 2%

                      + Chỉ tiêu chất lượng bộ môn:

MÔN

Năm học

GIỎI

KHÁ

TB

YÉU

KÉM

Tỉ lệ %

Tỉ lệ %

Tỉ lệ %

Tỉ lệ %

Tỉ lệ %

Vật Lý

2012-2013

24.5%

29.8%

36.4%

8.8%

0 %

  2013-2014

25%

30%

37%

8%

0 %

Hóa

2012-2013

22.7%

28.5%

42.9%

5.9%

0%

  2013-2014

25%

30%

35%

5%

0%

Sinh

2012-2013

22.5%

45.6%

26.1%

5.6%

0%

  2013-2014

23 %

46 %

27 %

4 %

0%

 IV. ĐĂNG KÝ DANH HIỆU THI ĐUA, SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM

Đăng ký danh hiệu cá nhân:

TT

Họ và tên

Đăng ký danh hiệu

Tên đề tài SKKN

1

Ngô Nhật Khánh

CSTĐ cấp cơ sở

Một số kinh nghiêm bồi dưỡng HSG môn sinh lớp 8

2

Nguyễn Thị Trà My

CSTĐ cấp cơ sở

Tổ chức hoạt động tự học với sự hỗ trợ của thí nghiệm và phương tiện trực quan trong dạy học chương quang học vật lý 7 THCS

3

Trần Thị Ngọc Trang

CSTĐ cấp cơ sở

PP giải nhanh bài toán phương trình hóa học

4

Hoàng Đức Nhân

CSTĐ cấp cơ sở

 Sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy môn Sinh

5

Lê Thị Đào

Lao động tiên tiến

Ứng dụng CNTT trong dạy học phần kiến thức giải phẫu hình thái môn sinh học 8

6

Tôn Nữ Ngọc Cầm

Lao động tiên tiến

PP giải BT nâng cao Vật lý 9 phần BT về mạch điện có Vôn kế và Am pe kế

7

Lê Hữu Lý

Lao động tiên tiến

Làm thế nào để dạy tốt môn sinh học

8

Lê Tuấn Hảo

Lao động tiên tiến

Ứng dụng PP bàn tay nặn bột trong giảng dạy môn hóa học

 

Đăng ký danh hiệu tổ : Tổ tiên tiến xuất sắc

  1. V.                 LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH:

Tháng

Nội dung công việc

Người thực hiện

Ghi chú

8/2013

- Tham gia ôn tập, cho HS thi lại.

- Ổn định nề nếp hoạt động dạy và học đầu năm, lên lớp theo thời khoá biểu.

- Dụ kiến  phân công chuyên môn.

- Học chính trị đầu năm

- Chuẩn bị khai giảng năm học

- Bồi dưỡng HSG Lý ,Hóa, Sinh 8,9

- Họp tổ xây dựng kế hoạch 

 

Toàn bộ GV trong tổ

 

Toàn bộ GV trong tổ

Toàn bộ GV trong tổ

 

 

 

 

 

Cô My, Cô Cầm , Thầy Hảo, CôTrang, cô Khánh

Toàn bộ GV trong tổ

 

9/2013

- Khai giảng năm học.

- Lên lớp theo thời khoá biểu.

- Hoàn thành kế hoạch tổ

- Hoàn thành  kế hoạch cá nhân.

- Thực hiện bồi dưỡng HSG

 

- Đăng ký đề tài dự thiISEF( nếu có)

- Ra đề, ma trận đáp án kiểm tra chung môn Hóa học 9( tuần 5 PPCT)

Toàn bộ GV trong tổ

Toàn bộ GV trong tổ

Tổ trưởng

Toàn bộ GV trong tổ

 

Thầy Hảo (Hóa 8), cô Trang ( hóa 9), Cô Cầm ( Lý 9), cô My (Lý 8), cô Khánh (Sinh 9) Cô Đào ( sinh 8)

Cô Trang( ra đề hóa 9)

Chấm cặp: Thầy Hảo , Cô Trang

 

10/2013

- Ra đề, ma trận đáp án kiểm tra chungVật lý 8 ( tuần 8 PPCT) ,Vật lý 6 ( tuần 9 PPCT) Vật lý 7( tuần10 PPCT) Vật lý 9 ( tuần 11 PPCT) Hóa học 8( tuần 8 PPCT)

Hóa học 9( tuần 10 PPCT)

- Lên lớp theo thời khoá biểu.

- Thao  giảng HKI

- Dự giờ, thăm lớp, góp ý rút kinh nghiệm

-Tiếp tục bồi dưỡng học sinh giỏi

Cô Cầm( đề lý 9) Cô My( đề Lý 6,7,8)

Chấm cặp: Cô Cầm, cô My

Thầy Hảo ( ra đề hóa 8) Cô Trang( ra đề hóa 9)

Chấm cặp: Thầy Hảo , Cô Trang

 

Toàn bộ GV trong tổ

Toàn bộ GV trong tổ

Thầy Hảo (Hóa 8), cô Trang ( hóa 9), Cô Cầm ( Lý 9), cô My (Lý 8), cô Khánh (Sinh 9)

 

11/2013

- Tiếp tục lên lớp theo TKB.

- Tiếp tục thao giảng  HKI

 

- Ra đề, ma trận đáp án kiểm tra Hóa học 8( tuần 13 PPCT)

 

- Dự giờ, thăm lớp,góp ý rút kinh nghiệm

- Tham gia hoạt động chào mừng ngày “Nhà giáo Việt Nam”

- Tiếp tục bồi dưỡng HSG

 

- Kiểm tra hồ sơ giáo án

Toàn bộ GV trong tổ

, cô Cầm, Thầy Lý, cô Trang

Toàn bộ GV trong tổ

Thầy Hảo ( ra đề hóa 8)

Chấm cặp: Thầy Hảo , Cô Trang

Toàn bộ GV trong tổ

 

 

 

Thầy Hảo (Hóa 8), cô Trang ( hóa 9), Cô Cầm ( Lý 9), cô My (Lý 8), cô Khánh (Sinh 9)

Tổ trưởng, tổ phó

 

12/2013

-  Thi HSG: Lý9, Hóa9, Sinh9

- Tiếp tục bồi dưỡng HSG

 

- Chuẩn bị, và thống nhất đề cương ôn tập học kỳ I.

- Thi học kỳ I

- Kiểm tra việc thực hiện chương trình

Thầy Hảo (Hóa 8), cô Trang ( hóa 9), Cô Cầm ( Lý 9), cô My (Lý 8), cô Khánh (Sinh 9)

Thống nhất theo nhóm chuyên môn.

 

Tổ trưởng, tổ phó

 

01/2014

- Chấm thi, hoàn tất kết quả học kỳ I.

- Bồi dưỡng HSG

- Sơ kết đánh giá kết quả đạt được so với kế hoạch.

- Tiếp tục lên lớp theo TKB.

-  Sinh hoạt chuyên đề

 

Toàn bộ GV trong tổ

 

Thầy Hảo, Cô My , cô Cầm, cô Trang. Cô Đào

 

Toàn bộ GV trong tổ

Toàn bộ GV trong tổ

 

 

02/2014

- Tiếp tục lên lớp theo TKB.

- Tiếp tục bồi dưỡng HSG

- Chuẩn bị văn nghệ mừng    Đảng, mừng Xuân cho HS

-  Nghỉ tết nguyên đán.

-  Tham gia Hội thi GVG cấp thành phố.

- Thao  giảng HKII

- Dự giờ, thăm lớp

Toàn bộ GV trong tổ

Thầy Hảo, cô Cầm, cô Khánh

GVCN

 

 

Theo kế hoạch phân công của trường

Cô Cầm,  cô My

Toàn bộ GV trong tổ

 

3/2014

 

- Tiếp tục lên lớp theo TKB.

- Tiếp tục bồi dưỡng HSG

- Thanh tra hoạt động sư phạm giáo viên

-Thi HSG: Lý 8, Sinh 8

- Thao  giảng

- Dự giờ, thăm lớp,góp ý rút kinh nghiệm

-

- Dự giờ kiểm tra hồ sơ giáo viên định kỳ.

Toàn bộ GV trong tổ

Thầy Hảo, cô MY, cô Khánh

Tổ trưởng, tổ phó

 

 

Thầy Lý,  cô Khánh, cô Trang .

Toàn bộ GV trong tổ

Tổ trưởng , tổ phó

 

 

4/2014

- Tiếp tục lên lớp theo TKB.

- Tiếp tục bồi dưỡng HSG

 

- Chuẩn bị đề cương học kỳ II.

Toàn bộ GV trong tổ

Thầy Hảo, cô Cầm, cô Khánh

 

Toàn bộ GV trong tổ

 

 

5/2014

 

 

 

 

 

- Hoàn tất thanh tra hoạt động sư phạm giáo viên cả năm.

- Thi học kỳ II

- Tổng kết tổ đánh giá kết quả đạt được so với kế hoạch.

- Tổng kết năm học 2013-2014

 

Tổ trưởng , tổ phó

 

 

Toàn bộ GV trong tổ

Toàn bộ GV trong tổ

 

 

 

VI. NHỮNG Ý KIẾN ĐỀ XUẤT:

-         Mua thêm một số đồ dùng dạy học

Môn sinh:

-  3 kính hiển vi

-  Một hộp dao mổ

   -  Hai hộp kim găm

   -  5cái pipet ( 10 ml)

Môn Hóa:

-         Mua 10 ống nghiệm có nhánh ( dài 20cm)

-         20 ống nghiệm thẳng

 

                          Phê duyệt

Tổ trưởng

Hiệu trưởng

 

 

 

Nguyễn Phước

 

 

 

Tôn Nữ Ngọc Cầm